Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

ĐÈN LỒNG TẾT GIÁ RẺ

 Đèn Lồng Tết

Vào dịp tết rất nhiều gia đình thường sử dụng đèn lồng làm vật trang trí cho nhà cửa trang hoàng đẹp hơn. Ngoài mục đích tô điểm thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà thì việc treo đèn lồng còn mang lại may mắn, bình an, tài lộc cho mọi người gia đình.
Lồng đèn tròn trung quốc không hình

Đem tiền tài, rước lộc
Theo quan niệm phương Đông, ánh sáng rực rỡ mà lồng đèn khắp sáng phát ra là màu nóng, sẽ hút may mắn và tiền tài vào nhà, giúp cuộc sống gia chủ thêm sung túc và hạnh phúc.
Xua đuổi ma quỷ, vận rủi mang may mắn đến trong năm mới
Lồng đèn được cho là vật trang trí ngày Tết có tác dụng xua đuổi ma quỷ và vận rủi trong năm cũ mang đến may mắn cho năm mới.
Gia đình đầm ấm sung túc, con cháu đầy đàn
Không đơn thuần là vật dụng trang trí ngày Tết trong nhiều gia đình, lồng đèn còn được xem là biểu tượng thúc đẩy sự sinh sôi nảy nở của vạn vật.
Lồng đèn phát ra là thứ ánh sáng ấm áp, tốt lành, mang lại niềm vui cho gia đình. Nhiều người gặp vấn đề về sinh đẻ đã tìm đến các biện pháp phong thủy để tăng khả năng có con và treo lồng đèn hai bên giường là cách các cặp đôi này được khuyên áp dụng.
Đèn lồng tròn trung quốc









Đèn lồng tết giá rẻ

Lồng đèn trung thu A KÝ chuyên cung cấp sỉ & lẻ đèn lồng tết, đèn kiểu nhật bản, đèn trang trí, lồng đèn trung thu các loại: lồng đền giấy, lồng đèn vải, lồng đèn giấy kiếng, lồng đèn giấy xếp, lồng đèn nhựa lắp ráp, lồng đèn sáng tạo, lồng đèn điện lồng đèn hội an,.... với nhiều kiểu dáng như hình tròn, hình trụ, ngôi sao,...

ĐẶC BIỆT: Đặt đèn lồng tết số lượng càng nhiều giá càng rẻ => inbox ngay 

Hotline: 0937 980 659 - 0989 539 122



Địa chỉ 01: Số 1150 Tỉnh lộ 43, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM 
Địa chỉ 02: 14 Đường Bình Hòa 24, KP. Đồng An 2, Phường Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương 
https://longdentrungthugiare.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét